Gina Schumacher đăng ảnh bên chồng mới cưới vài giờ sau hôn lễ. Ảnh: Instagram Gina Schumacher

Tây Ban NhaGina Schumacher – con gái cả của huyền thoại đua xe F1 Michael Schumacher – tổ chức hôn lễ với bạn trai Iain Bethke tại Majorca hôm 28/9.

Đôi trẻ trao lời thề nguyện hạnh phúc lúc 16h (giờ địa phương) dưới một cổng hoa tại Villa Yasmin – bất động sản vợ Schumacher mua của Chủ tịch Real Madrid Florentino Perez năm 2017. Buổi lễ kéo dài khoảng một tiếng rưỡi, tờ nhật báo Ultima Hora của Majorca cho hay. Tờ báo đưa tin một bữa tiệc có ban nhạc đồng quê biểu diễn được tổ chức tối cùng ngày tại villa ở Port d’Andratx.

Gina Schumacher đăng ảnh bên chồng mới cưới vài giờ sau hôn lễ. Ảnh: Instagram Gina Schumacher

Gina Schumacher đăng ảnh bên chồng mới cưới vài giờ sau hôn lễ. Ảnh: Instagram Gina Schumacher

Tờ Ultima Hora không đề cập tới việc bố cô dâu – huyền thoại F1 Michael Schumacher – có mặt trong sự kiện hay không. Khách mời của đám cưới có Ralf Schumacher – em trai Michael Schumacher – và bạn trai đồng tính Etienne Bosquet-Cassagne. Buổi chiều ngày trước đó hai người dự tiệc tiền hôn lễ tại CLB Mhares Sea trên đảo Palma.

Trên trang cá nhân vài giờ trước Gina Schumacher đăng ảnh bên chồng cùng dòng chữ: “Mãi nói đồng ý với anh, đồng ý tới trọn đời”. Thông tin con gái Michael Schumacher kết hôn được truyền thông Đức tiết lộ từ đầu năm. Gina, 27 tuổi, và bạn trai hơn một tuổi công khai tình yêu trong một buổi lễ trao giải ở Munich cuối năm 2017.

Ngoài Gina, huyền thoại F1 và bà xã Corinna còn có con trai Mick. Chàng trai sinh năm 1999 cũng theo nghiệp đua xe giống bố trong khi chị gái thừa hưởng tình yêu với đua ngựa giống mẹ.

Michael Schumacher bên con trai và con gái trước khi gặp tai nạn trượt tuyết. Ảnh: Instagram Gina Schumacher

Michael Schumacher bên con trai và con gái trước khi gặp tai nạn trượt tuyết. Ảnh: Instagram Gina Schumacher

Yasmin Villa ở Majorca được cho là nơi Michael Schumacher nghỉ dưỡng tháng 9/2020. Các tờ báo Tây Ban Nha khi đó dẫn tin từ các nguồn thân cận với nhà huyền thoại Đức cho biết một bệnh viện được dựng trong biệt thự để Schumacher tiếp tục điều trị sau tai nạn trượt tuyết năm 2013.

Michael Schumacher sinh năm 1969, là huyền thoại làng đua xe Công thức 1 của Đức và thế giới. Trước khi giải nghệ năm 2012 anh lập kỷ lục 7 lần vô địch thế giới. Nhưng một năm sau khi từ bỏ đường đua anh gặp tai nạn thảm khốc trên núi tuyết trong kỳ nghỉ với gia đình. Michael Schumacher bị tổn thương nặng ở đầu, rơi vào hôn mê, trải qua nhiều cuộc phẫu thuật não. Hơn 10 năm nay thông tin về sức khỏe của huyền thoại 55 tuổi vẫn là bí ẩn và anh chưa một lần xuất hiện trước công chúng kể từ tai nạn định mệnh. Một số nguồn tin thân cận cho hay anh giờ không thể nói, chỉ giao tiếp bằng mắt.

Game tặng 100k trải nghiệm thường là một hình thức khuyến mãi hấp dẫn để thu hút người chơi mới. Dưới đây là một số điểm nổi bật về loại hình game này:

Khuyến mãi 100k

Tiền thưởng: Người chơi mới thường nhận được 100k (hoặc giá trị tương đương) để trải nghiệm game mà không cần nạp tiền.

Điều kiện sử dụng: Có thể có các điều kiện đi kèm như yêu cầu chơi một số lượng trận nhất định hoặc đạt được mức cược tối thiểu.

Game tặng 100k trải nghiệm là một cách thú vị để thu hút người chơi mới và tạo cơ hội cho họ khám phá game mà không có rủi ro tài chính. Nếu bạn đang quan tâm đến một game cụ thể nào đó, hãy cho tôi biết để tôi có thể cung cấp thêm thông tin!

Để lại một bình luận

Explore More

game tặng 100k trải nghiệm LeBron James từng ẩn ý về bữa tiệc của Diddy

Siêu sao bóng rổ LeBron James từng nói 'không có bữa tiệc nào giố

game tặng 100k trải nghiệm Romeo Beckham tiệc tùng cùng dàn người mẫu

Cậu hai Romeo nhà Becks tham dự bữa tiệc có nhiều chân dài nổi ti

game tặng 100k trải nghiệm Bất ngờ ngày khai hội V.League

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã hạ đương kim vô địch trong ngày khởi tranh V